Chúng tôi  cung cấp loại tinh dầu sả chanh & sả chất lượng cao với giá bán buôn

Giá sỉ vui lòng liên hệ Hotline: 0938014795

*Chất lượng ổn định, Kiểm nghiệm tại chỗ trên từng lô

*Hàng có sẵn, Khả năng cung cấp 250kg/tháng

*Hóa chất độc hại tổng hợp không bao giờ được sử dụng trong bất kỳ giai đoạn nào của quá trình phát triển hay chưng cất.

*Hãy ghé thăm Công Ty chúng tôi để cảm nhận hương vị lẫn cách thức chúng tôi tạo ra sản phẩm

*Chúng tôi cung cấp mẫu để khách hàng có thể thử sản phẩm

  • Quý khách có thể yêu cầu Kết quả GCMS Testing của Tinh dầu Sả chanh bằng cách để lại phản hồi ngay dưới bài viết hoặc Click vào Liên Hệ và để lại Thông tin cho chúng tôi. Xin cảm ơn

Sả và Sả chanh là anh em họ  gần như giống nhau, chúng phát triển theo cùng một cách, và đều là dầu thiết yếu, được điều chế theo cách tương tự.

Lợi ích sức khỏe của tinh dầu Sả được sử dụng làm thuốc được liệt kê dưới đây.

Thuốc chống trầm cảm: Nó bồi dưỡng những cảm xúc và cảm giác hy vọng.
Chống co thắt: Nó làm giảm co thắt cơ bắp, hệ hô hấp và hệ thần kinh. Chữa co thắt kinh nguyệt, làm giảm triệu chứng  đau bụng và ho.

Ra mồ hôi: Thúc đẩy loại bỏ các độc tố và các yếu tố không mong muốn khác như chất béo và muối ra khỏi cơ thể. Điều này làm cho cơ thể cảm thấy nhẹ hơn, giữ cho làn da khỏe mạnh và cũng làm giảm sốt. Điều này cũng giúp bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng nhất định.

Lợi tiểu, Giảm trọng lượng: Nó vứt bỏ chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể, bao gồm cả axit uric, axit và muối, cũng như chất béo. Điều này giúp giảm trọng lượng, loại bỏ nhiễm khuẩn trong hệ thống tiết niệu, giải phóng cơ thể khỏi các độc tố, làm giảm nguy cơ sỏi thận, thấp khớp và viêm khớp, cải thiện tiêu hóa, và giữ cho trái tim khỏe mạnh.

Kháng viêm: Chống các viêm nhiễm gây ra trên hệ tiêu hóa từ tác dụng phụ của thuốc, sử dụng quá nhiều rượu hoặc ma túy, hoặc bất kỳ yếu tố độc hại đi vào cơ thể cũng có thể được xoa dịu bằng cách sử dụng dầu này.

Khử mùi: Được sử dụng trong các chất khử mùi và thuốc xịt cơ thể, mặc dù với số lượng rất nhỏ, vì với liều cao có thể tạo ra kích ứng da. Có thể được pha với nước tắm để kết thúc mùi cơ thể.
Giải nhiệt: Chống bệnh sốt và giảm nhiệt độ cơ thể.

Kháng nấm: dầu này diệt nấm và ức chế sự phát triển của nấm. Rất hữu ích trong việc chống nhiễm nấm ở vùng tai, mũi và cổ họng.
Chống Côn trùng: Đuổi muỗi hiệu quả đặc biệt trên con muỗi gọi là Aedes Aegypti gây sốt vàng da, đuổi bọ chét, ve.

Thuộc về bao tử: Việc sử dụng dầu này sẽ xóa dạ dày khỏi bị nhiễm trùng và các vấn đề khác và giúp nó hoạt động đúng.

tác dụng kích thích: Tinh dầu này kích thích cơ chế miễn dịch và trao đổi chất của cơ thể trong khi cũng tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, tuần hoàn máu.

Loại thuốc giun: Tinh dầu sả diệt giun trong ruột, hiệu quả trên cả giun tròn và giun băng. Tăng chất lượng cuộc sống của bạn bằng cách loại bỏ những ký sinh trùng nguy hiểm.

Kháng khuẩn. Sát trùng: Chống  nhiễm trùng vết thương, cũng như vùng tiết niệu, niệu đạo, tuyến tiền liệt và thận, đồng thời bảo vệ chúng khỏi bị nhiễm trùng huyết.

Lợi ích khác: Ngoài ra, dầu này có thể được sử dụng trong điều trị các vấn đề như da nhờn, tóc dầu, đánh trống ngực bất thường, viêm đại tràng, đau nửa đầu, đau dây thần kinh, mệt mỏi, nhức đầu, buồn nôn, đau bụng do khí hoặc chuột rút.

Thận trọng: Trong tinh dầu sả vốn không có độc tính, nhưng sử dụng ở nồng độ cao có thể gây kích ứng, viêm da hoặc nhạy cảm ở da. Nên tránh trong thời kỳ mang thai vì làn da sẽ nhạy cảm trong chín tháng.

Dầu Sả được công nhận là an toàn (GRAS) bởi tổ chức FDA

Hướng dẫn sử dụng: Có 2 cổng cơ bản

  1. Sử dụng trên da:
  • Chỉ sử dụng 2-3 giọt, thoa đều trong lòng bàn tay trước khi thoa lên da.
  • Hoặc Pha loãng với dầu nền với tỷ lệ 4%.
  1. Thông qua phổi:
  • Khuyếch tán tinh dầu trong không khí bằng 1 bộ khuyếch tán
  • Cho 2 – 3 giọt tinh dầu vào nước nóng để tinh dầu bay hơi.
  • Nhỏ tinh dầu lên khăn tay hoặc lên lòng bàn tay và hít hơi tinh dầu

EPA (Hoa Kỳ) cũng công nhận dầu sả là an toàn, vì nó không có độc tính.

Như tôi đã nói trước đó, chỉ dùng vài giọt đánh đều trong lòng bàn tay trước khi thoa lên da, nhất là trên trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do làn da mỏng manh.

 

*Kết quả có thể da dạng tùy theo cơ địa của mỗi người